การสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ที่เชื่อมต่อกันในเดือนกรกฎาคมที่จะมีขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นผลมาจากการคาดการณ์ของการเรียกร้องทางเทเลมาติกที่อาจขัดขวางอุตสาหกรรมซ่อมรถยนต์การอ้างสิทธิ์ที่เชื่อมต่อกันจะใช้ข้อมูลจากตัวรถ (ตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในด้านความเร็วและทิศทางการเดินทางหรือบางทีอาจเป็นเรื่องพื้นฐานเช่นการเปิดถุงลมนิรภัย) เพื่อให้ทราบว่ารถคันนี้ประสบอุบัติเหตุและทำการประเมิน ความรุนแรง(ซึ่งมี accelerometer และ gyroscope) แต่คุณภาพของข้อมูลเติบโตดียิ่งขึ้นด้วยปลั๊กอิน OBD-II และยังคงดีกว่าอยู่ดีจากข้อมูลของ CCC ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ข้อมูลภายในที่เผยแพร่โดย AI ของรถยนต์ เมื่อได้รับข้อมูลโทรศัพท์มือถือและความพร้อมใช้งาน Wi-Fi ทั้ง 3 แหล่งเหล่านี้สามารถส่งข้อมูลไปยังฝ่ายต่างๆเช่น บริษัท ประกันได้ทันที
นี้จะมีผลต่อการซ่อมแซมชนในหลายวิธีเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนา ตัวอย่างเช่นร้านค้าอาจสูญเสียน้อยลงเนื่องจากการวิเคราะห์ข้อมูลคาดการณ์และข้อมูลเซ็นเซอร์ยานพาหนะแนะนำให้ผู้ประกันตนส่งยานพาหนะไปยังการกอบกู้ หรือตัวรถเองอาจส่งร้านค้าที่ต้องการของลูกค้าไปให้รายชื่อของชิ้นส่วนที่ต้องการเปลี่ยนแต่คำถามที่ใหญ่ที่สุดในระยะใกล้ยังคงเป็นคำตอบของผู้ขับขี่ในขณะที่เกิดผลกระทบ - และสิ่งอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมชนกันซึ่งพวกเขาจะส่งเสริมให้กับลูกค้า จะเป็นร้าน DRP หรือไม่? สถานที่ที่ได้รับการรับรองจาก OEM? ร้านค้าของบุคคลที่สามได้รับการยืนยันผ่านเกณฑ์อื่น ๆช่างซ่อมรถชนจะต้องพิจารณาประเด็นปัญหารถที่เชื่อมต่อทั้งหมดเหล่านี้ในอีกสองถึงสิบปีและเร็วกว่าในภายหลัง ผู้ที่เดือดพรวดด้วยความคาดหวังสามารถใช้ความสะดวกสบายบางอย่างที่อุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น บริษัท ประกันและผู้ผลิตรถยนต์พยายามห่อหุ้มสมองรอบเทคโนโลยีนี้
โปรแกรมที่สำคัญที่สุด?
ถามโดย TU-Automotive ว่าแอพพลิเคชันที่สำคัญที่สุดสำหรับข้อมูลรถยนต์ที่เชื่อมต่อจะเป็นอย่างไร 21 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถาม 150 รายเลือกข้อเรียกร้อง อย่างไรก็ตามการรวมร้อยละ 59 รู้สึกว่าการพัฒนาความคล่องตัวและการใช้งานผลิตภัณฑ์ประกันจะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น"ถ้าคุณคิดว่าธุรกิจหลักของเราที่เรามีก็จริงๆเพียงพวงของการขับรถข้อมูลและเราสามารถให้คะแนนที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้นักพยากรณ์ที่ดีที่สุดของความเสี่ยงและไม่เพียง แต่ผู้ประกันตนต้องการ แต่ ขี่ร่วมกัน บริษัท ร่วมกันรถต้องการที่เกินไป "แกรี่ Hallgren ประธานของ Arstite Allstate telematics เศษซึ่ง TU-Automotive ถามเพื่อแสดงความคิดเห็นในการตอบสนอง "ฉันเองอยากรู้ว่าคนขับ Lyft ของฉันมีดาวสี่ดวงเพราะเขาเป็นคนขับรถที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่เพราะรถของเขาไม่ได้กลิ่นและเขามักจะให้คำแนะนำแก่ผู้คน ผมคิดว่าเมื่อเราเริ่มคิดถึงวิธีการใช้เทคโนโลยีเหล่านี้กับนักเทคโนโลยีผู้ที่อยู่ในกลุ่มผู้ชมที่ทำงานกับ บริษัท ประกันภัยผมคิดว่ามีความสามารถในการเคลื่อนย้ายได้มาก ฉันคิดว่ามีมาก - สำหรับ บริษัท ประกันที่จะเพียงแค่กอดมันและไม่ใส่หัวของคุณในทรายและคิดว่า 'ฉันจะไปขี่คลื่นนี้และมันจะเปลี่ยน.' ในฐานะชุมชน, โอบกอดมันและขอนำมาซึ่งประสิทธิภาพและระบบที่สามารถช่วยให้ครัวเรือนเหล่านี้สามารถประหยัดเงินได้ "

การทำความเข้าใจความสามารถในการให้ความช่วยเหลือระบบขั้นสูงของผู้ขับขี่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 จาก 15 เปอร์เซ็นต์ ที่อาจได้รับการอ้างอิงถึงเท่าใดของการลดความถี่และความรุนแรง - และต่อมาพรีเมี่ยม - บริษัท ประกันสามารถคาดหวังได้รับคำตอบจาก TU-Automotive เกี่ยวกับการตอบสนอง Plug & Play Tech Center ventures principal และ insurtech director Ali Safavi ตกลง "100%""ฉันหมายถึงแนวโน้มที่น่าตื่นเต้นในขณะนี้สำหรับฉันในการเคลื่อนย้ายคือโดยทั่วไปรถไป
X หรือ V ถึง X ในแง่ของรถยนต์ที่สามารถแบ่งปันข้อมูลกับวัตถุที่อยู่ข้างถนนได้
การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุด?ถามว่าส่วนใดส่วนหนึ่งของการประกันภัยมีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดกับรถยนต์ที่เชื่อมต่อ 12 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเรียกร้องการแก้ปัญหา - และ 3 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการจัดการอุบัติเหตุและการซ่อมแซม"มันน่าสนใจที่ด้านอุบัติเหตุและด้านการเรียกร้องดูต่ำดังนั้น" Hallgren บอก TU-Automotive "ฉันคิดว่ามีโอกาสอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโซลูชันประเภทที่เชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องว่าจะมีนวัตกรรมที่น่าอัศจรรย์บางอย่างที่จะออกมาจากที่นี้ เมื่อคุณมองไปที่โครงสร้างค่าใช้จ่ายโดยรวมของ บริษัท ประกันภัยมีโอกาสที่ใหญ่มากภายในถังนั้นดังนั้นฉันจะไม่แปลกใจถ้าเรามองย้อนกลับไปดูสิ่งนี้ในปีหรือสองปีว่าผลลัพธ์เหล่านี้อาจเปลี่ยนไปนิดหน่อย "

10 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าอื่น ๆ และ 75 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าความสัมพันธ์กับลูกค้า"ฉันคิดว่าถ้าข้อมูลที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้ามีความสำคัญเท่าเทียมกันก็จะเปลี่ยนวิธีที่พวกเขาซื้อประกันได้" Mariel Devesa หัวหน้านวัตกรรมของ บริษัท บอกกับ TU-Automotive "ในการเข้าถึงการมีขั้นตอนน้อยลงที่จำเป็นต้องใช้โดยการใช้ข้อมูลที่พร้อมใช้งานได้อย่างชาญฉลาดทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น ดังนั้นฉันคิดว่าแน่นอนด้านส่วนบุคคลของมันและลดความซับซ้อนสามารถมีอิทธิพลมากก้าวไปข้างหน้า. "
Connected Car Insurance USA 2017 ดำเนินการในวันพุธและพฤหัสบดีที่ Chicago Magnificent Mile Marriott ลงทะเบียนที่นี่ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับงาน 2018 อีเมล Andy Pym at andy@tu-auto.com
ข้อมูลเพิ่มเติม:"ผลสำรวจความคิดเห็นพิเศษ: ผู้ให้บริการลงคะแนนเสียงในรถที่เชื่อมต่อกัน"
TU-Automotive,
กรกฎาคม 2017
เชื่อมโยงเว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์สหรัฐอเมริกา
รูปภาพ:
รถยนต์ที่เชื่อมต่อสามารถส่งข้อมูลการชนกันไปให้กับ OEM ผู้ประกันตนหรือแม้แต่ร้านค้ารถยนต์อัตโนมัติ (a-image / iStock)
การสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ที่เชื่อมต่อกันในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาของ TU-Automotive รายงานว่าในวันพุธที่ผ่านมา Connected Car Insurance USA ได้พบการคาดการณ์เกี่ยวกับการเรียกร้องทางเทเลมาติก (ให้บริการโดย TU-Automotive)
แบ่งปันบทความนี้:
คลิกเพื่อส่งอีเมลถึงเพื่อน (เปิดในหน้าต่างใหม่)
< / li>